รับข่าวสาร โปรโมชั่นการภ่ายภาพ
ดูรายละเอียด
Menu & Search
พรีเวดดิ้ง Pre Wedding  ยุโรป ชุดราตรี

พรีเวดดิ้ง Pre Wedding ยุโรป ชุดราตรี

GGPixs ประสบการณ์ระดับมืออาชีพมากกว่า 10 ปี ในการถ่ายภาพและวิดีโองานแต่งงาน รวมถึงงานงานอื่นๆ อีกมากมาย รู้ทุกขั้นตอนพิธีอย่างละเอียด ทีมงานพูดจาดี สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ โมเม้นต์ของบ่าวสาวที่น่ารักๆรวมไปถึงของคนในงาน เราจะทำให้งานของท่านออกมามีมิติที่สุด เล่าเรื่องราวสตอรี่ที่มีแต่รอยยิ้มและความสุข ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาด้วยภาพและวิดีโอ

Who loves and loves to shoot. It is a unique identity of the original. In a different perspective of me. I see it as an art that gives people a sense of the feeling. This is a photo shoot. No matter what you do Happy or cry I will keep that feeling for you, think of it for a long time GG Pixs

GG PIXS ช่างภาพที่เน้นสร้างความสุขก่อนแล้วค่อยเก็บภาพ เน้นโมเมนต์เรียลๆ ของความรัก ความอบอุ่น รวมไปถึงอารมณ์ซึ้งๆ น้ำตาซึมที่ย้อนกลับมาดูกี่ครั้งก็ยังรับรู้ได้ถึงความรู้สึกตอนนั้น

ขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาสช่างภาพทีม GG Pixs ได้ร่วมสร้างสรรผลงานครั้งนี้

ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 8,000 บาท
** ราคาที่เพิ่มขึ้น เพิ่มตามระยะทาง และถ้าต้องการมุมมองเพิ่มขึ้น งานใหญ่ จำเป็นต้องเพิ่มจำนวนช่างภาพรวมไปถึงผู้ช่วยช่างภาพ

*** ในเขตพื้นที่ กทม. ฟรีค่าเดินทาง นอกเขตพื้นที่ กทม. มีค่าเดินทางที่พักตามความเหมาะสมครับ

ติดต่อช่างภาพได้ที่
Tel . 089-196-9061 | Line : ggseloolay | Facebook Fanpage : gg pixs | IG : ggpixs
Website : ggpixs.com

ดูภาพงานแต่งงานทั้งหมด MORE

ด้วยอิทธิพลของสื่อยุคดิจิทัลที่มีบทบาทในสังคมมากขึ้น ทำให้การสร้างสรรค์ผลงานด้านต่าง ๆ รวมทั้งในวงการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเองที่ช่างภาพหลายท่านเริ่มปรับสไตล์การถ่ายภาพให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร โดยปรับเปลี่ยนจากการจัดวางองค์ประกอบภาพกับมุมมองแบบเดิม ๆ มาเป็นการสื่ออารมณ์ของภาพที่ดูเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ และมีมุมมองสร้างสรรค์มากขึ้น

สามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกของคู่รักท่ามกลางบรรยากาศในช่วงเวลานั้น ๆ ให้ออกมาเป็นธรรมชาติได้ แม้บางช่วงสภาพอากาศจะไม่เป็นใจก็ตาม ทำให้คู่รักดูภาพแล้วไม่เพียงแต่รู้สึกว่าโรแมนติกเท่านั้น แต่ภาพยังให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ผ่อนคลาย ช่วยให้คู่รักได้จดจำวันดี ๆ ได้อีกวันหนึ่งด้วยครับ

การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเมืองนอกอย่างญี่ปุ่น เกาหลี ถ่ายได้หลากสไตล์หลายสถานที่ จะธรรมชาติสวยๆ ในไทยก็ถ่ายออกมาให้ดูสวยเหมือนเมืองนอกได้ไม่ยาก หรือจะถ่ายในสตูดิโอก็สามารถเนรมิตออกมาให้ห้องเล็กๆ ดูอบอวลด้วยความรักของคนสองคน สไตล์ของจ๊อบจะออกเกาหลีๆ แสงสวยๆ แต่งภาพได้ทั้งสีเข้มคมชัดและสีอ่อนนุ่มนวล

ภาพถ่ายแต่ละภาพมีหลักการแต่ไม่ตายตัว ไม่มีผิดถูก ไม่มีสวยน่าเกลียด เน้นให้ภาพนั้นสามารถสื่อสาร และทำให้คนดูรู้สึกได้ ฟีลก๊ดตามไปด้วยก็พอ

สไตล์ที่ถ่ายออกมาก็สามารถเปลี่ยนสถานที่ธรรมดาให้ดูหรูขึ้นได้ด้วยแสงเงาละมุน เน้นการแสดงความรักของคนสองคน ที่กลับมาดูภาพแล้วจะรู้สึกถึงความรักที่อบอวลเลยครับ นอกจากนี้ยังแต่งภาพได้หลายแนว ทีมงานก็ดีมาก ถ่ายภาพแบบรีแลกซ์เป็นกันเอง ใครที่เกร็งกล้องแนะนำเลย

 

ตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการเน้นความสวยงามของทัศนียภาพร่วมกับคนได้เป็นอย่างดี เพราะจุดเด่นของภาพคือ มีองค์ประกอบภาพที่เน้นมุมมองแบบสากล คมชัด สามารถดึงจุดเด่นของสถานที่นั้น ๆ มาเล่าเรื่องราวร่วมกับคู่รักได้ ซึ่งนอกจากจะได้อารมณ์ของภาพที่ดูยิ่งใหญ่แล้ว ยังทำให้รู้สึกสะดุดตาด้วยจุดโฟกัสที่ชัดเจนอีกด้วย

อารมณ์ของภาพที่ให้ความรู้สึกร่วมแก่ผู้ชม ราวกับว่ากำลังได้ดื่มกาแฟที่หอม หวาน กลมกล่อมในยามเช้าเลยก็ว่าได้ อีกทั้งการจัดวางองค์ประกอบภาพเองก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเลือกตำแหน่งการถ่ายภาพได้แม่นยำ มีมิติ และสมดุลกับเฟรมภาพแล้ว ยังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ไปยังคู่รักได้อย่างลงตัว ซึ่งเอกลักษณ์เหล่านี้ไม่เพียงแต่จะโดดเด่นในภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเท่านั้น แต่ยังทำให้ภาพถ่ายงานแต่งงานของ GG Pixs สวยงามได้ไม่แพ้กันอีกด้วย

สำหรับภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่คู่รักได้แสดงตัวตนจริง ๆ ออกมาอย่างเป็นธรรมชาตินั้น GG Pixs ถือว่าช่วยตอบโจทย์คู่รักยุคปัจจุบันได้อย่างดี เพราะจังหวะที่จับอารมณ์ของคู่รักสามารถถ่ายทอดความน่ารัก สดใส ซึ่งดูแล้วรู้สึกเข้าถึงความหวานละมุนของภาพได้ดีเลยทีเดียว

การถ่ายภาพที่เน้นเก็บโมเมนต์แห่งความรักให้อยู่กับคุณตลอดไปในรูปภาพ ซึ่งสไตล์ภาพจะเน้นความอลังการ ดูหรูและไม่ดูเวอร์ ส่วนใหญ่ถ่ายในโลเคชั่นสไตล์ยุโรปสวยๆ อย่าง ที่จะเนรมิตให้บ่าวสาวกลายเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายเหมือนในฝัน

ไอเดียใหม่ ๆ ที่ไม่ซ้ำใครในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีท (Creative Street Pre-Wedding Photography) ซึ่งนอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการของคู่รักในปัจจุบันได้แล้ว อารมณ์ของภาพยังดูราวกับว่ากำลังชมภาพยนตร์อยู่ ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติ และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยอาศัยสภาพแวดล้อม เหตุการณ์ และปัจจัยต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัวคู่รักในช่วงเวลานั้นมาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพ และบอกเล่าตัวตนของคู่รักได้อย่างชัดเจนอีกด้วย แม้ว่าบางอย่างอาจเป็นเพียงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ

สไตล์ของภาพที่คมชัด ใส ดูสบายตา มีมุมมองการถ่ายที่สร้างสรรค์ และสามารถสื่ออารมณ์ของภาพที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเอเชียกับยุโรปอย่างลงตัว จนถึงกับต้องจินตนาการตามภาพถึงความโรแมนติกที่ตนเองปรารถนา

ดึงบุคลิกของคู่รักออกมาเล่าเรื่องโดยที่คู่รักลืมความเขินอายไปได้เลย เพราะแต่ละช็อตที่ออกมาจะทำให้คู่รักรู้สึกว่า เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกสบายอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพเวดดิ้งโรแมนติกอุ่นๆ เป็นโมเมนต์ของคนสองคนอย่างแท้จริง โทนสีนุ่มนวลชวนฝัน เน้นเล่นกับแสงและเงา ทำให้ภาพดูมีเสน่ห์และมิติมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีงานคอลลาจรูปสวยๆ ด้วย

 

Facebook Comments GGPixs