รับข่าวสาร โปรโมชั่นการภ่ายภาพ
ดูรายละเอียด
Menu & Search
งานแต่งงาน ที่ The Park Nine Suvarnabhumi – By GGPixs ช่างภาพงานแต่ง

งานแต่งงาน ที่ The Park Nine Suvarnabhumi – By GGPixs ช่างภาพงานแต่ง

GGPixs ประสบการณ์ระดับมืออาชีพมากกว่า 10 ปี ในการถ่ายภาพและวิดีโองานแต่งงาน รวมถึงงานงานอื่นๆ อีกมากมาย รู้ทุกขั้นตอนพิธีอย่างละเอียด ทีมงานพูดจาดี สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ โมเม้นต์ของบ่าวสาวที่น่ารักๆรวมไปถึงของคนในงาน เราจะทำให้งานของท่านออกมามีมิติที่สุด เล่าเรื่องราวสตอรี่ที่มีแต่รอยยิ้มและความสุข ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาด้วยภาพและวิดีโอ

Who loves and loves to shoot. It is a unique identity of the original. In a different perspective of me. I see it as an art that gives people a sense of the feeling. This is a photo shoot. No matter what you do Happy or cry I will keep that feeling for you, think of it for a long time GG Pixs

ฝีมือและประสบการณ์ระดับมืออาชีพมากกว่า 10 ปี ในการถ่ายภาพและวิดีโองานแต่งงาน รวมถึงงานงานอื่นๆ อีกมากมาย รู้ทุกขั้นตอนพิธีอย่างละเอียด ทีมงานพูดจาดี สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ โมเม้นต์ของบ่าวสาวที่น่ารักๆรวมไปถึงของคนในงาน รับประกันว่าท่านจะไม่ผิดหวังที่เลือกทีมงาน GGPixs Studio เพราะเราจะทำให้งานของท่านออกมามีมิติที่สุด เล่าเรื่องราวสตอรี่ที่มีแต่รอยยิ้มและความสุข ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาด้วยภาพและวิดีโอ

งานแบบเรียบหรูดีแพง คุมโทนสีหวานๆ วินเทจๆ หรือสีสดใส หรืออยากได้อาร์ตๆ เราสามารถทำให้ได้หมด ถ่ายภาพไม่จำกัด แต่งภาพปรับแสงสีให้ทุกภาพ และส่งให้ภาพให้ลูกค้าทั้งหมด

GG PIXS ช่างภาพ รับภาพถ่าย ถ่ายวีดีโอ ระดับมืออาชีพ (งานแต่งงาน | พรีเวดดิ้ง Pre Wedding | รับปริญญา | ถ่ายแบบแฟชั่น | ถ่ายสินค้า | ถ่ายอีเว้นท์)
ติดต่อช่างภาพได้ที่
Tel . 089-196-9061 , 063-218-6469| Line : ggseloolay | Facebook Fanpage : GGPixs | IG : ggpixs
Website : ggpixs.com

ดูภาพงานแต่งงานทั้งหมด MORE

สามารถชมอัลบัมเต็ม คลิ๊กที่นี่

Courtesy of Jaturong&Thidamas
Thank you for hiring the GG Pixs Studio team.
.
Contact for photography work
IG : ggpixs
LIine ID : ggseloolay
Tel : 089-1969061 , 063-2186469
Facebook : ggpixs
Website : ggpixs.me

งานแต่งงาน ที่ The Park Nine Suvarnabhumi – By GGPixs ช่างภาพงานแต่ง